สพป.ภูเก็ต - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต
+076-211591 [email protected]
หน้าแรก E-News ก.ต.ป.น. ITA 2023 เข้าสู่ระบบ

สพป.ภูเก็ต ประชุมคณะกรรมการพิจารณาการดำเนินโครงการก่อสร้างทางเดินพร้อมหลังคาคลุมและโครงการก่อสร้างระบบไฟฟ้าลงดินของเทศบาลตำบลเชิงทะเลในที่ดินราชพัสดุ

โพสต์เมื่อ : 30 พ.ค. 2566 เวลา 22:39 น. IP: 118.173.203.13
แชร์ให้เพื่อน

สพป.ภูเก็ต ประชุมคณะกรรมการพิจารณาการดำเนินโครงการก่อสร้างทางเดินพร้อมหลังคาคลุมและโครงการก่อสร้างระบบไฟฟ้าลงดินของเทศบาลตำบลเชิงทะเลในที่ดินราชพัสดุของโรงเรียนบ้านเชิงทะเล (ตันติวิท)

 วันนี้  30 พฤษภาคม 2566  เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมโรงเรียนบ้านเชิงทะเล (ตันติวิท) ดร.วิภา  สายรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต ได้มอบหมายให้ นายธีรัช  คำยิ่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาการดำเนินโครงการก่อสร้างทางเดินพร้อมหลังคาคลุมและโครงการก่อสร้างระบบไฟฟ้าลงดินของเทศบาลตำบลเชิงทะเลในที่ดินราชพัสดุของโรงเรียนบ้านเชิงทะเล (ตันติวิท) โดยมี นายอนุพงษ์  คล้องการ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต ,ผู้อำนวยการส่วนจัดการที่ราชพัสดุ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ภูเก็ต, ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลภูเก็ต รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเชิงทะเล (ตันติวิท) ,ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านม่าหนิก ,คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ,ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์  ,ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี  และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม ทั้งนี้ ผู้แทนจากเทศบาลตำบลเชิงทะเล ได้ชี้แจงรายละเอียด เหตุผลความจำเป็นของโครงการดังกล่าวให้คณะกรรมการทราบ เพื่อรายงานข้อเท็จจริงให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อน คุณธรรมความโปร่งใส( ITA Online ) : 2023

รายงานผลการดำเนินงาน รายงานผลการดำเนินงาน