สพป.ภูเก็ต - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต
+076-211591 [email protected]
หน้าแรก E-News ก.ต.ป.น. ITA 2023 เข้าสู่ระบบ

สพป.ภูเก็ต จัดกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ ? พัฒนาสื่อทำมือเพื่อเพิ่มระสิทธิภาพการเรียนรู้อย่างมีความสุข? ตามโครงการพัฒนานวัตกรรมนิเวศการเรียนรู้ สู่ห

โพสต์เมื่อ : 27 มี.ค. 2567 เวลา 10:36 น. IP: 1.10.248.219, 162.158.190.4
แชร์ให้เพื่อน

สพป.ภูเก็ต จัดกิจกรรม การอบรมเชิงปฏิบัติการ ? พัฒนาสื่อทำมือเพื่อเพิ่มระสิทธิภาพการเรียนรู้อย่างมีความสุข? ตามโครงการพัฒนานวัตกรรมนิเวศการเรียนรู้ สู่ห้องเรียนแห่งความสุข และมีประสิทธิภาพสูง

 วันที่ 26 มีนาคม 2567 นายอุมธ สวาหลัง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต ได้เยี่ยมให้กำลังใจในการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ พัฒนาสื่อทำมือเพื่อเพิ่มระสิทธิภาพการเรียนรู้อย่างมีความสุข” ตามโครงการพัฒนานวัตกรรมนิเวศการเรียนรู้ สู่ห้องเรียนแห่งความสุข และมีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้ ได้พบปะผู้บริหารโรงเรียนและคณะครู โดยให้ประเด็นที่น่าสนใจว่า “การที่โรงเรียน ฯ ส่งเสริมให้ครูได้สื่อทำมือ ถือเป็นเรื่องดีมากเพราะสื่อทำมือ ยังเป็นนวัตกรรมสำคัญที่ช่วยนักเรียน สามารถสร้างองค์ความรู้ได้ง่ายขึ้นนักเรียนรู้สึกมีส่วนร่วม และเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้ ดังนั้น กลไกง่าย ๆ เหล่านี้สามารถสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในห้องเรียนเป็นความสุขที่เกิดจากความภาคภูมิใจที่สามารถสร้างองค์ความรู้ได้ด้วยตนเอง” ณ โรงเรียนบ้านฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

 

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อน คุณธรรมความโปร่งใส( ITA Online ) : 2023

รายงานผลการดำเนินงาน รายงานผลการดำเนินงาน